คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ครั้งที่ 12

วันพฤหัสบดี ที่ 17 มกราคม 2556

สรุปการเรียนการสอน


-  วันนี้อาจารย์ในเรื่องของการจัดประสบการณ์ให้กับเด็ก  ว่าเราต้องคำนึงถึง
   หลักในการจัดอยู่ 2 อย่างคือ สาระสำคัญและประสบการสำคัญ  ซึ่งจะ
   ต้องเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเด็ก  และมีประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวันของ
   เด็ก  และที่สำคัญเราจะต้องให้เด็กได้ลงมือกระทำ  ที่สำคัญเราต้อง
   คำนึงถึงเด็กว่าต้องใช้ของจริง  ใช้สัญลักษณ์เป็นหลัก
-  การที่เราจะนำเสนอข้อมูล  เราจะต้องทำเป็นกราฟรูปภาพ  เพื่อที่จะให้
   เด็กได้เห็นถึงความแตกต่างและเด็กยังสามารถเข้าใจได้ง่ายอีกด้วย

ภาพการแสดงกราฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น